Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn giá rẻ, uy tín

Bạn đang có dự định chuyển nhà từ Sài Gòn ra Hà Nội (và ngược lại: chuyển nhà trọn gói từ Hà Nội vào TpHCM) nhưng bạn đang phân vân không biết vận chuyển bằng phương tiện gì phù hợp? Đơn vị vận chuyển nào uy tín? Thời gian vận chuyển mất bao lâu? Chi phí hết bao nhiêu tiền? Bạn chưa có kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, đồ dùng gia đình đường dài?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Lưu Lê là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình có nhu cầu chuyển nhà trọn gói. Công ty chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn (TpHCM), giá thành rẻ và quy trình vận chuyển chuyên nghiệp. Hãy cùng tham khảo chi tiết về dịch vụ này của chúng tôi và bổ sung một vài kinh nghiệm chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn nhé!

Kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói từ Hà Nội vào Sài Gòn (TpHCM)

Để quá trình chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn (TpHCM) diễn ra suôn sẻ nhất, quý khách nên tự lên danh sách đồ cần chuyển, chi tiết từng phòng tránh quên đồ đạc. Ngoài ra, số lượng và trọng lượng của hàng hóa cần chuyển cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí vận chuyển.

Vì vậy, bạn nên cân nhắc bỏ lại những đồ dùng không thực sự cần thiết. Với các mặt hàng nặng nhưng giá trị sử dụng thấp hoặc quá cũ không nên mang theo. Bạn có thể chọn mua mới ở Sài Gòn nếu chuyển nhà từ Hà Nội vào TpHCM (hoặc chọn mua mới ở Hà Nội nếu chuyển nhà từ TpHCM ra Hà Nội) để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Ngoài ra, một số mặt hàng dễ vỡ nhưng giá trị sử dụng không đáng bao nhiêu như gương, mặt kính bàn, v.v... thì bạn cũng cần cân nhắc có nên vận chuyển hay không, bởi khi vận chuyển những mặt hàng này thường dễ vỡ và không an toàn nhưng chúng lại phát sinh thêm chi phí và cản trở quá trình chuyển nhà, đặc biệt như chuyển nhà, văn phòng tuyến đường dài Bắc Nam.

Hình ảnh bài viết

Kinh nghiệm chuyển nhà Bắc Nam

Thêm nữa, một lưu ý cực kỳ quan trọng khi quyết định chuyển nhà là bạn nên chọn đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín. Các công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Nam là lựa chọn tối ưu giúp bạn được phục vụ chu đáo và an tâm hơn về hàng hóa cần chuyển.

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, bạn nên sắp xếp một người để giám sát bên vận chuyển trong quá trình đóng gói và tháo dỡ đồ đạc. Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào cần giải đáp hãy hỏi trực tiếp quản lý công việc hoặc gọi điện về công ty vận chuyển để được tư vấn ngay lập tức.

Khi đồ đạc đã được chuyển về địa chỉ nhà mới, bạn cần kiểm kê lại đồ để đảm bảo số lượng đầy đủ và đồ còn nguyên vẹn không bị hư hại.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Lưu Lê - Nhanh chóng - Giá rẻ - Uy tín

Hình ảnh bài viết

Chuyển nhà giá rẻ, trọn gói tại Vận Tải Lưu Lê

Thương hiệu vận tải Lưu Lê đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm được đánh giá là một trong những đơn vị ưu việt nhất về chất lượng dịch vụ được đại đa số khách hàng hài lòng. Ưu điểm của chúng tôi là chi phí luôn rẻ hơn từ 10% – 20% so với những đơn vị cung cấp dịch vụ tương tự. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Lưu Lê luôn được đào tạo kỹ càng, bài bản nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Trong quá trình vận chuyển, chúng tôi có đầy đủ phương tiện và công nghệ hiện đại để hỗ trợ quá trình vận tải hàng hóa nhanh chóng và an toàn nhất. Vận tải Lưu Lê tự hào là một đơn vị có quy trình đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, giúp đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng với sự hỗ trợ của phương tiện, máy móc tân tiến mang đến chất lượng dịch vụ vận tải hàng hóa tốt nhất, uy tín nhất hiện nay.

Đến với Lưu Lê, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn 24/7, có bộ phận đến trực tiếp tận nơi để tiến hành khảo sát những vật dụng trong nhà, văn phòng hoặc kho xưởng cần chuyển, từ đó giúp chúng tôi có cơ sở để báo giá chuẩn xác và hợp lý cho khách hàng, tránh phát sinh những chi phí không đáng có về sau, làm ảnh hưởng tới túi tiền của khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý về giá cước và 2 bên ký hợp đồng chuyển nhà trọn gói thì được bộ phận nhân viên của Lưu Lê tới tận nhà tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển ra xe và chuyển đi tới điểm giao nhận theo yêu cầu. Khi tới điểm giao nhận, bộ phận nhân viên của Lưu Lê sẽ tiếp tục tiến hành bốc xếp đồ đạc từ trên xe vào tới tận nhà, cũng như lắp đặt hoàn chỉnh đồ đạc sau khi đến điểm giao nhận, hỗ trợ gia đình sắp xếp lại đồ đạc trong nhà (hay văn phòng, kho xưởng) theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những góp ý và giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa nói chung và dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Nam nói riêng.

Báo giá dịch vụ vận tải chuyển nhà Hà Nội - Sài Gòn trọn gói

Chi phí dịch vụ vận tải chuyển nhà Bắc Nam còn tùy thuộc vào số lượng vật dụng bạn cần vận chuyển, địa điểm lấy và giao hàng cũng như hình thức vận chuyển bạn chọn.

Đa phần dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam thường được vận chuyển bằng ô tô tải kết hợp tàu hỏa (đường sắt). Giá vận tải chuyển nhà đường sắt hay chuyển nhà bằng tàu hỏa sẽ bao gồm tổng những yếu tố như cước xe lấy, cước tàu hỏa, xe nâng hạ, xe cẩu, v.v…

Để biết chính xác bảng giá vận chuyển nhà, văn phòng hoặc kho xưởng trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0909 81 6625 - 0987 172 477 hoặc theo thông tin chia sẻ ở cuối bài viết này. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn 24/7 và gửi đến khách hàng bảng báo giá chuẩn xác và chi tiết nhất.

>>> Xem chi tiết: Giá cước vận chuyển Bắc Nam để giúp quý khách tiết kiệm lên tới 50% chi phí vận chuyển!

Quy trình dịch vụ chuyển nhà Hà Nội - Sài Gòn (TpHCM)

Hình ảnh bài viết

Quy trình chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

Nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tạo sự an tâm cho khách hàng, vận tải Lưu Lê có quy trình chuyển nhà Hà Nội – Sài Gòn chuyên nghiệp và tối ưu nhất theo những bước cơ bản sau đây:

⇒ Tiếp nhận thông tin khách hàng

Công ty vận tải Lưu Lê sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp túc trực 24/24h nhằm đảm bảo tiếp nhận thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hình thức tiếp nhận đơn hàng rất nhanh gọn, có thể là bằng tin nhắn, cuộc gọi điện thoại, Zalo, Fanpage hoặc qua Email. Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ của công ty vận tải Lưu Lê tại địa chỉ Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM hoặc C94, Đường Lê Thị Riêng, Quận 12, TpHCM (nếu ở TpHCM) hoặc 366 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội (Nếu ở Hà Nội).

⇒ Tư vấn khách hàng và khảo sát đơn hàng

Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng phương án vận chuyển tốt nhất sau khi khảo sát về số lượng cũng như tình trạng hàng hóa cần vận chuyển. Tùy theo bạn muốn vận chuyển những gì, số lượng ra sao và kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao như thế nào mà chúng tôi sẽ có phương án vận chuyển phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất gửi đến bạn.

chuyển nhà hà nội sài gòn

⇒ Báo giá vận tải chuyển nhà Bắc Nam cho khách hàng

Khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin về lô hàng và địa điểm lấy hàng, giao nhận chúng tôi sẽ gọi điện, gửi mail hoặc zalo xác nhận với bảng báo giá chi tiết về cước vận chuyển dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho quý khách.

⇒ Ký hợp đồng dịch vụ chuyển nhà

Sau khi có sự thỏa thuận giữa hai bên, Vận tải Lưu Lê và khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dựa theo những thông tin mà bên khách cung cấp. Trong bản hợp đồng ghi rõ những cam kết của công ty chúng tôi về bảo hiểm hàng hóa, thời gian giao nhận, trách nhiệm về lô hàng cần chuyển, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Thủ tục cơ bản để vận chuyển đơn hàng là hợp đồng vận chuyển hoặc có biên bản giao nhận hàng hóa giữa hai bên. Biên bản giao nhận sẽ chia làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản.

⇒ Tiến hành vận chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

Chuyển nhà trọn gói từ Hà Nội vào Sài Gòn và ngược lại từ TpHCM ra Hà Nội có thể sử dụng nhiều phương án vận chuyển khác nhau. Tùy theo tình trạng hàng hóa mà chúng tôi sẽ chọn loại vận chuyển tốt nhất. Quá trình vận chuyển sẽ được theo dõi và cập nhật thường xuyên gửi đến khách hàng. Sau khi hàng hóa đến địa điểm cần giao, người nhận được kiểm tra lại hàng để đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, an toàn và thanh toán cho bên vận chuyển sau khi kiểm tra.

Hình ảnh bài viết

Khách hàng cần kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán cước phí

Hàng hóa được chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn hoặc ngược lại bằng tàu hỏa, đường sắt kết hợp xe trung chuyển 2 đầu Bắc Nam đa phần sẽ mất khoảng 4 - 5 ngày. Thời điểm lễ tết hoặc có thiên tai, dịch họa sẽ lâu hơn nhưng thường không kéo dài quá 7 ngày.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vận Tải Lưu Lê

⇒ Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn tại công ty vận tải Lưu Lê là gì?

  • Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức với dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ A → Z.
  • Tiết kiệm chi phí, hợp túi tiền với giá cước chuyển nhà cạnh tranh tại Lưu Lê.
  • Được sắp xếp đồ đạc theo đúng yêu cầu và đảm bảo khâu đóng gói kỹ càng, giúp bảo vệ hàng hóa nguyên vẹn đến điểm trả hàng. Điều này được thực hiện bởi đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, uy tín được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
  • Thời gian vận chuyển nhanh gọn và chính xác.
  • Hỗ trợ khách hàng tháo dỡ và bốc dỡ miễn phí.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 giúp khách hàng chủ động hơn trong thời gian chuyển nhà.
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn tuyệt đối, đền bù 100% nếu có rủi ro xảy ra như hư hỏng, móp méo hay mất hàng.
  • Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn theo giá trị đơn hàng.

Cam kết của dịch vụ vận tải chuyển nhà tại Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

Cam kết của Vận Tải Lưu Lê về dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

⇒ Để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam bằng tàu hỏa, vận tải Lưu Lê cam kết

  • Đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, chất lượng như ban đầu đến tay người nhận.
  • Cam kết thời gian vận chuyển như đã nêu trong hợp đồng.
  • Đền bù mọi tổn thất, thiệt hại trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, hao hụt do bên vận chuyển.
  • Thực hiện đầy đủ đúng như cam kết trong hợp đồng, không phát sinh các chi phí khác trong quá trình vận chuyển.
  • Cước vận chuyển hợp lý, giá thành cạnh tranh, chuẩn xác.
  • Hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Trên đây là các thông tin quý khách cần biết về dịch vụ vận tải chuyển nhà trọn gói tuyến Hà Nội Sài Gòn (TpHCM) bằng tàu hỏa, đường sắt của công ty vận tải Lưu Lê. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số | Hotline: 0909 81 6625 - 0987 172 477 nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, đồ dùng gia đình, kho xưởng hoặc nếu có bất kỳ câu hỏi hay băn khoăn cần giải đáp về vấn đề vận chuyển nhà trọn gói.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội để giúp quý khách tiết kiệm được chi phí và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lô hàng hóa vận chuyển nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn


► NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI SÀI GÒN TẠI LƯU LÊ?


Giá cước dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn (TpHCM) hết bao nhiêu tiền?

  • Giải đáp: Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng và số lượng vật dụng cần chuyển trong nhà mà giá cước chuyển nhà sẽ khác nhau. Do đó để biết được thông tin chính xác về chi phí chuyển nhà, đồ dùng gia đình, văn phòng, kho xưởng, quý khách vui lòng cung cấp cho Vận Tải Lưu Lê đầy đủ thông tin như số lượng vật dụng trong nhà và địa điểm giao nhận về lô hàng cần vận chuyển.

Thời gian chuyển nhà, văn phòng trọn gói Hà Nội Sài Gòn và ngược lại TpHCM Hà Nội mất bao lâu?

  • Giải đáp: Tất cả các loại hàng hóa nói chung và chuyển nhà, văn phòng trọn gói nói riêng thì thời gian chuyển nhà Bắc Nam tuyến Hà Nội Sài Gòn mất khoảng từ 04 - 05 ngày (không kể ngày nhận hàng, thiên tai, hỏa hoạn...).

Liên hệ với Lưu Lê bằng cách nào để yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn?

  • Giải đáp: Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, đồ dùng gia đình trọn gói Hà Nội Sài Gòn thì có thể đến tại văn phòng Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo các số Hotline: 0909 81 6625 - 0987 172 477. Chi tiết liên hệ vui lòng tham khảo thêm trên website: https://vantailuule.vn/

VIẾT BÌNH LUẬN