Cước phí gửi xe máy bằng tàu hỏa Bắc Nam, Sài Gòn Hà Nội

Xe máy là một trong những phương tiện chính của người dân Việt Nam. Đặc biệt khi đi lại, làm ăn nhiều người thường sử dụng phương tiện này. Do đó dịch vụ gửi xe máy bằng tàu hỏa, đặc biệt là gửi xe máy Bắc Nam bằng tàu hỏa trong đó bao gồm (gửi xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòngửi xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội) ngày càng phát triển để phục vụ nhu cầu của người dân.

Bạn đang cần gửi xe máy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan tới dịch vụ vận chuyển xe máy Bắc Nam bằng tàu hỏa. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Hình ảnh

Gửi xe máy Sài Gòn - Hà Nội bằng tàu hỏa an toàn - tiết kiệm


Kinh nghiệm gửi xe máy bằng tàu hỏa Bắc Nam

Gửi xe máy tàu hỏa Hà Nội Sài Gòn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng Vận Tải Lưu Lê tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây:

► Các hình thức vận chuyển, gửi xe máy

Để gửi xe giữa các tỉnh thành với nhau bạn có thể vận chuyển bằng:

  • Đường sắt (tàu hỏa Bắc Nam);
  • Đường thủy (tàu, thuyền, phà...);
  • Đường bộ (xe khách, xe tải, container..).

Mỗi hình thức thì đều có những ưu, nhược điểm khác nhau.

Trong đó, gửi bằng tàu lửa được đánh giá là nhanh gọn, tiết kiệm chi phí và độ an toàn cao đặc biệt là với quãng đường xa như Hà Nội - Sài Gòn hay giữa các tỉnh thành với nhau.

Một số lưu ý khi vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa

→ Gửi xe máy Bắc Nam bằng tàu hỏa không nên để quá nhiều xăng

Trong quá trình vận chuyển xe, để phòng tránh tình trạng cháy nổ các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển xe máy đường sắt Việt Nam thường yêu cầu khách hàng rút hết xăng trong bình xe trước khi đưa lên tàu. Do đó khi đi gửi xe, khách hàng chỉ đổ ít xăng và nhớ mang theo xăng khi tới nhận xe tại điểm bến nhận để có thể di chuyển.

→ Mang theo giấy tờ xe và cung cấp các thông tin đầy đủ

Mang theo giấy tờ xe và cung cấp các thông tin đầy đủ sử dụng dịch vụ vận chuyển xe máy đường sắt Việt Nam. Đây là một trong những điều mà khách hàng cần lưu ý khi có nhu cầu gửi xe máy bằng đường sắt. Bạn cần mang theo giấy tờ xe và cung cấp những thông tin về họ tên người nhận, địa chỉ người nhận, số điện thoại… để tiện liên lạc với người nhận và giao xe đến đúng địa chỉ.

Hình ảnh

Cần mang theo giấy tờ của xe khi gửi xe máy Sài Gòn - Hà Nội

→ Cần gửi xe máy bằng đường sắt đúng giờ tàu chạy

Khi đi gửi xe bạn nên lưu ý về thời gian gửi xe. Nhớ gửi xe trong giờ hành chính để nhân viên có thể sắp xếp xe theo đúng giờ tàu chạy.

→ Thanh toán giá cước vận chuyển xe máy bằng đường sắt

Hiện nay các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, gửi xe tàu hỏa Nam Bắc bằng tàu hỏa có đa dạng các hình thức thanh toán phí vận chuyển xe máy bằng đường sắt, có thể là thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Cước phí vận chuyển sẽ được thanh toán ngay tại thời điểm làm thủ tục bàn giao xe hoặc tại đầu nhận. Quý khách có thể cân nhắc và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp.

→ Tháo gương và bọc xe cẩn thận khi gửi xe máy

Bạn nên tháo 2 gương xe để vào balo nhằm tránh bị vỡ và bọc xe cẩn thận và lót tại những vị trí thường dễ va đập, trầy xước như phần yếm, phần đèn xe, phần nhựa bên hông xe…

Hình ảnh

>>> Xem ngay: Cách bọc xe máy để vận chuyển nhằm giúp bạn bảo vệ chiếc xe của mình một cách an toàn nhé!

Cách gửi xe máy bằng tàu hỏa

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi khách hàng là khác nhau cho nên cách ký gửi xe máy cũng sẽ khác nhau, do đó quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn cho mình 1 cách ký gửi phù hợp nhất để đảm bảo cả về thời gian, tài chính, công việc và các vấn đề liên quan. Dưới đây là 4 cách ký gửi xe máy đường sắt giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn khi cần, cụ thể:

  • Cách ký gửi từ Ga đến Ga: Đây là cách ký gửi thường được những khách hàng là học sinh, sinh viên, những người đi phượt, du lịch có thời gian rảnh rỗi lựa chọn, cụ thể là mang xe ra ga Sóng Thần gửi và tới ga Giáp Bát nhận xe về hoặc ngược lại. Đây cũng là cách ký gửi tiết kiệm chi phí nhất trong số các cách ⇒ Nếu quý khách là người rảnh rỗi thời gian và muốn tiết kiệm chi phí tối đa thì đây là cách lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Cách ký gửi từ Ga đến Nhà: Đây là cách ký gửi cho những khách hàng có thời gian đưa xe ra gửi nhưng lại không có thời gian ra nhận xe về khi xe đã tới đầu nhận ⇒ Phù hợp cho những khách hàng di cư chỗ ở hoặc thay đổi môi trường làm việc mới, không quen đường xá ở nơi đến.
  • Cách ký gửi từ Nhà đến Ga: Đây là cách ký gửi cho những khách hàng không có thời gian đưa xe ra gửi nhưng lại có thời gian ra nhận xe về ⇒ Phù hợp cho những khách hàng mang xe đi phượt hoặc du lịch.
  • Cách ký gửi từ Nhà đến Nhà: Đây là cách ký gửi cho những khách hàng không có cả thời gian ra gửi lẫn thời gian ra nhận về. Mặc dù đây là cách ký gửi tốn kém chi phí nhất trong số các cách trên nhưng đây là hình thức lại được nhiều khách hàng sử dụng nhiều nhất bởi vì tính chủ động và linh hoạt của nó ⇒ Quý khách không cần phải mang xe đi gửi và cũng không cần phải đi ra nhận xe về, chỉ cần cung cấp địa chỉ 2 đầu lấy và nhận tại nhà, phần còn lại đã có đơn vị vận chuyển lo từ A đến Z. Chỉ chờ ngày nhận xe tại nhà như đã hẹn mà thôi ⇒ Phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là phù hợp với những khách hàng "đã có tuổi", "bận bịu thời gian công việc", "không có sức khỏe", "không rành về đường xá (đặc biệt ở nơi mới)" hoặc những khách hàng "ngại đi ra đường", v.v...

Thời gian gửi xe máy bằng tàu hỏa

Chưa có một quy định cụ thể nào về thời gian vận chuyển xe máy Bắc Nam bằng tàu hỏa bởi thời gian vận chuyển cũng tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như địa lý, thời gian cao điểm, thiên tai, dịch bệnh…

Tuy nhiên thời gian vận chuyển xe máy từ Nam ra Bắc bằng đường sắt tầm khoảng 4 - 5 ngày.

Đặc biệt vào dịp sau tết thời gian gửi xe máy bằng đường sắt thường sẽ lâu hơn tầm 1 - 2 ngày bởi lượng hàng hoá lúc này sẽ nhiều và tàu lửa thường được ưu tiên để chở khách.

Hình ảnh

Gửi xe máy bằng đường sắt từ Hà Nội vào Sài Gòn mất khoảng 4 - 5 ngày

Dịch vụ vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa tại Lưu Lê

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển xe máy Nam Bắc ngày càng nhiều, Công ty vận tải Lưu Lên đã ra đời và cung cấp dịch vụ vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa Bắc Nam uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ mà công ty cung cấp luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn vì có chi phí phải chăng, ổn định và vận chuyển hàng hóa an toàn, nhanh chóng, đảm bảo đúng thời gian.

Dưới đây, Vận Tải Lưu Lê xin giới thiệu đến bạn dịch vụ vận chuyển xe máy từ Nam ra Bắc và ngược lại với các tuyến:

  • Gửi xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội
  • Gửi xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn
  • Gửi xe máy giữa các tỉnh

Công ty Lưu Lê có sự liên kết và phối hợp chặt chẽ với các đơn vị đường sắt và chủ hàng nhằm đảm bảo quy định vận chuyển xe máy từ Nam ra Bắc bằng đường sắt và những quy định liên quan.

Sử dụng dịch vụ của công ty bạn hoàn toàn yên tâm khi hàng hoá được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn và đúng với thời gian khách hàng yêu cầu.

Hình ảnh

Địa chỉ vận chuyển xe máy Hà Nội - Sài Gòn (TpHCM) bằng tàu hỏa

Khi vận chuyển xe máy Bắc Nam bằng tàu hỏa bạn cần nắm được địa chỉ như sau:

  • Địa chỉ gửi xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội là tại Ga Sóng Thần, Dĩ An, Thủ Đức, TpHCM.
  • Địa chỉ gửi xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn là tại Ga Giáp Bát, 366 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nắm được địa chỉ vận chuyển sẽ giúp bạn giao nhận xe chính xác và đảm bảo thời gian giao nhận.

>>> Nếu cần gửi các loại hàng hóa khác đi xa, quý khách hãy xem ngay bài viết: Gửi hàng bằng đường sắt

Giá cước phí vận chuyển xe máy Hà Nội - Sài Gòn bằng đường sắt

Giá cước vận chuyển xe máy bằng đường sắt không có mức giá cụ thể bởi nó được tính theo từng loại xe mà khách hàng gửi, địa chỉ nhận… Để được báo giá chính xác và chi tiết nhất các bạn hãy liên hệ cho Công ty vận tải Lưu Lê, nhân viên sẽ tư vấn và báo giá cho bạn.

Dưới đây là bảng giá gửi xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn hoặc chiều ngược lại phí gửi xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội từ Ga đến Ga mà bạn có thể tham khảo:

Loại xeGiá gửi xe máy Sài Gòn Hà Nội (từ Ga đến Ga)
Xe tay số700.000đ
Xe tay ga800.000đ
Xe phân khối lớn1.450.000đ

Đối với những khách hàng không có thời gian ra tận ga để gửi và ra tận ga để nhận xe về khi xe tới nơi, công ty chúng tôi có triển khai thêm dịch vụ lấy và giao nhận xe tận nơi trọn gói để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:

  • Giá từ Ga đến Nhà
Loại xeGiá gửi xe máy Sài Gòn Hà Nội (từ Ga đến Nhà)
Xe tay số1.100.000đ
Xe tay ga1.200.000đ
Xe phân khối lớn1.850.000đ
  • Giá từ Nhà đến Nhà
Loại xeGiá gửi xe máy Sài Gòn Hà Nội (từ Nhà đến Nhà)
Xe tay số1.500.000đ
Xe tay ga1.600.000đ
Xe phân khối lớn2.250.000đ

Lưu ý

  • Giá gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội Sài Gòn ở trên chưa bao gồm VAT;
  • Ga tại Sài Gòn là Ga Sóng Thần; Ga tại Hà Nội là Ga Giáp Bát;
  • Tiền bọc xe riêng: 100.000đ - 200.000đ (Tùy theo yêu cầu của khách hàng);

>>> Tham khảo: Giá gửi hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn của công ty Vận Tải Lưu Lê để giúp bạn tiết kiệm được hơn 50% chi phí vận chuyển hàng hóa so với những đơn vị khác nhé!

Một số hình ảnh bọc xe máy tại Lưu Lê để gửi từ TpHCM đi Hà Nội và ngược lại

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Quy trình vận chuyển xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn (TpHCM) và ngược lại

Công ty Lưu Lê cung cấp quy trình vận chuyển xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn và gửi xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội một cách an toàn và đơn giản nhất, cụ thể như:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển

Trước khi mang xe tới địa điểm gửi, khách hàng sẽ liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa Lưu Lê, đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện lên kế hoạch giao nhận xe và thông báo tới khách hàng địa chỉ sắp xếp xe được chính xác nhất. Đồng thời chủ xe cũng nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ xe để nhân viên xác minh xe chính chủ.

  • Bước 2: Làm thủ tục giao nhận xe

Làm thủ tục giao nhận xe với đơn vị cung cấp dịch vụ. Kiểm tra thông tin kỹ càng trong hợp đồng như loại xe, biển số xe, tình trạng của xe, thời gian, địa điểm bàn giao xe, số điện thoại, địa chỉ của người nhận…

  • Bước 3: Bọc xe (theo yêu cầu của khách hàng)

Sau khi hoàn thành các thủ tục bàn giao xe nhân viên công ty sẽ bọc xe cẩn thận bằng bìa carton để đảm bảo xe không bị trầy xước, va đập trong quá trình vận chuyển.

  • Bước 4: Vận chuyển bằng đường sắt

Khi đã hoàn tất mọi thủ tục xe của bạn sẽ được sắp xếp lên toa tàu và bắt đầu vận chuyển. Trước khi xe được giao tới địa chỉ người nhận phía nhân viên của công ty sẽ gọi điện báo trước cho người nhận.

  • Bước 5: Bàn giao xe

Xác nhận bàn giao xe với người nhận và hoàn tất quá trình vận chuyển.

Hình ảnh

Quy trình vận chuyển xe máy bằng đường sắt nhanh gọn và chính xác

Thủ tục gửi xe máy bằng tàu hỏa gồm những gì?

  • Trước khi gửi xe máy bằng đường sắt, quý khách hãy liên hệ trước với Vận Tải Lưu Lê để đăng ký biển số xe và số điện thoại, sau khi đăng ký thông tin cho bộ phận kho xong các bạn nhân viên sẽ gửi định vị và số điện thoại kho cũng như sắp xếp kế hoạch cho người nhận xe và thông báo cho bạn địa chỉ hoặc số toa xếp xe.
  • Khi tới gặp nhân viên giao nhận xe bên Vận Tải Lưu Lê. Quý khách cùng nhân viên làm biên bản bàn giao xe và ghi cụ thể các thông tin và tình trạng xe trên biên bản như:
    • Loại xe tên gì?
    • Biển số xe?
    • Xe đã qua sử dụng hay chưa?
    • Có bị trầy xước trước đó hay không?
    • Kèm theo xe là những phụ kiện gì?
    • Xe được giao ở đâu?
    • Số điện thoại, số chứng minh thư của người nhận xe (nếu không phải chủ xe).

Trên biên bản bàn giao sẽ thể hiện tất cả thông tin của xe và Công ty Vận Tải Lưu Lê. Hai bên ký xác nhận trên biên bản gửi xe máy Hà Nội Sài Gòn và mỗi bên giữ 1 bản.

Lưu ý:

  • Quý khách khi ra làm thủ tục gửi xe máy Hà Nội Sài Gòn nhớ mang 1 bản photo giấy đăng ký xe (hay còn gọi là cà vẹt xe) hoặc chụp ảnh cà vẹt xe gửi cho nhân viên Vận Tải Lưu Lê để chúng tôi đăng ký làm thủ tục giao nhận xe.
  • Quý khách nên đổ vừa xăng khi đi ra làm thủ tục, chúng tôi sẽ rút hết xăng trong bình trước khi đưa xe lên tàu để phòng ngừa cháy nổ.
  • Tuyệt đối, khi quý khách ra gửi xe phải gửi theo hướng dẫn số điện thoại kho mà bên công ty gửi thông tin cho khách hàng trước đó, ngoài ra không được gửi cho bất kỳ ai khác, đặc biệt tránh trường hợp gửi xe cho bảo vệ ga. Tình trạng mất xe khi khách hàng không biết gửi cho bảo vệ ga (có thể do bị bảo vệ dụ dỗ giá rẻ, nhanh chóng, v.v...) đã gặp rất nhiều lần, bên công ty Vận Tải Lưu Lê hoàn toàn không chịu trách nhiệm về vấn đề này. Đây là một lưu ý rất quan trọng, khách hàng cần lưu ý.
  • Sau khi làm thủ tục gửi xe xong, quý khách phải có biên bản giao nhận hàng hóa Lưu Lê cầm trên tay mới hoàn toàn yên tâm. Lúc này chúng tôi mới xác nhận với quý khách là xe đã gửi thành công. Chỉ chờ ngày nhận xe đầu nhận nữa mà thôi.

Lợi ích khi vận chuyển xe máy Sài Gòn (TpHCM) - Hà Nội bằng đường sắt tại Lưu Lê

Hình ảnh

Công ty vận tải Lưu Lê luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó khi sử dụng dịch vụ vận chuyển xe máy Bắc Nam bằng tàu hỏa tại công ty bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội như:

  • Cam kết mức giá phải chăng, hợp lý, ít bị biến động theo giá xăng dầu trên thị trường.
  • Tốc độ và thời gian vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo thời gian đúng như trên hợp đồng.
  • Hợp đồng rõ ràng, chi tiết, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo giải quyết mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.
  • Lộ trình giao hàng rõ ràng.
  • Chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Cam kết của dịch vụ vận chuyển xe máy đường sắt tuyến Sài Gòn - Hà Nội tại Lưu Lê

Hình ảnh

  • Bảo mật 100% thông tin của khách hàng;
  • Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo;
  • Xe được đảm bảo an toàn tuyệt đối;
  • Đảm bảo đúng thời gian vận chuyển;
  • Giá cước vận chuyển cạnh tranh, hợp lý;
  • Chịu trách nhiệm đền bù 100% thiệt hại (nếu có như bị trầy xước xe, hư xe, v.v...).

Với đội ngũ nhân viên vận chuyển xe máy đường sắt Việt Nam chuyên nghiệp, tận tình, đặc biệt giá cước phí gửi xe máy bằng tàu hỏa cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tốt, Công Ty Vận Tải Lưu Lê hứa hẹn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho quý khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển hay gửi xe máy về quê hoặc đi xa (đặc biệt là trong những dịp hè, dịp lễ, tết nguyên đán thì nhu cầu của người dân lại càng tăng cao).

Mọi thông tin mà chúng tôi cung cấp trên hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển xe máy Nam Bắc bằng đường sắt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cước vận chuyển xe máy Bắc Nam và được tư vấn rõ hơn hãy liên hệ ngay cho Công ty Lưu Lê nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ mà công ty cung cấp.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển xe ô tô Bắc Nam của công ty Vận Tải Lưu Lê để giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chiếc xe yêu quý của mình nhé!


► NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ GỬI XE MÁY BẰNG TÀU HOẢ BẮC NAM TẠI LƯU LÊ?


Gửi xe máy Hà Nội - Sài Gòn (TpHCM) bao lâu thì tôi nhận được xe?

  • Giải đáp: Thời gian gửi xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội và ngược lại từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng đường sắt mất khoảng từ 4 - 5 ngày (không tính ngày nhận hàng, ngày nghỉ, lễ, tết, thiên tai, hỏa hoạn, v.v...).

Tôi có thể thanh toán chi phí dịch vụ gửi xe máy Sài Gòn - Hà Nội bằng những phương thức nào?

  • Giải đáp: Quý khách hàng có thể thanh toán chi phí dịch vụ thông qua 2 phương thức, đó là phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc xuất hóa đơn chuyển khoản công ty.

Xe khi vận chuyển bị hư hỏng hay mất mát do lỗi công ty thì tôi có được đền bù không?

  • Giải đáp: Mọi hàng hóa nói chung và xe máy nói riêng khi bị hư hỏng hoặc mất mát, trầy xước, không nguyên đai, nguyên kiện do lỗi chủ quan của công ty thì đều được Vận Tải Lưu Lê đền bù 100% giá trị thiệt hại.

Vận chuyển xe máy bằng đường sắt có an toàn không?

  • Giải đáp: Vận Tải Lưu Lê cam kết bọc gói xe an toàn, cẩn thận trước khi vận chuyển. Đảm bảo xe đến tay quý khách vẫn còn nguyên vẹn.

Liên hệ với Lưu Lê bằng cách nào để yêu cầu sử dụng dịch vụ gửi xe máy Hà Nội - Sài Gòn (TpHCM)?

  • Giải đáp: Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi xe máy Sài Gòn - Hà Nội, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tại văn phòng công ty hoặc qua Online nhiều kênh khác nhau. Chi tiết các kênh vui lòng xem tại website: //vantailuule.vn

Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với Vận Tải Lưu Lê để nhận được hỗ trợ chi tiết!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Điạ chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM (Ga Sóng Thần) - HN (Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 81 6625 - 0987 172 477 - 0909 889 455

Hotline 24/7: 0909 81 6625 - (028) 6255 3652

Email: vantailuule@gmail.com

Website: https://vantailuule.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN