Chất lượng của hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ!

Chỉ cần Search từ khóa “vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ” là ngay lập tức hàng loạt các bài viết, các đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam hiện ra cho bạn lựa chọn. Thực hư chất lượng của các đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ đó như thế nào? Có nên lựa chọn các đơn vị vận tải đó hay không? Hãy cùng Vận tải Lưu Lê tìm hiểu mọi vấn đề ngay sau đây nhé!

Chất lượng của hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Khoảng cách từ Bắc vào Nam với hai mốc lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là gần 2000km. Với việc vận chuyển bằng ô tô thông thường sẽ mất khoảng 3 – 5 ngày, vận chuyển bằng tàu hỏa mất khoảng 3 – 4 ngày, vận chuyển bằng đường thủy mất khoảng 7 – 8 ngày, còn với máy bay chỉ cần 1 ngày là hàng đã được vận chuyển từ Bắc vào Nam và ngược lại. Tùy thuộc vào từng loại hàng mà nên lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa phù hợp, đảm bảo giá rẻ mà lại chất lượng.

Hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ nhất đối với số lượng hàng lớn là vận chuyển bằng ô tô hoặc đường thủy. Số lượng hàng hóa càng nhiều thì chi phí vận chuyển tính theo đầu sản phẩm càng rẻ, nhất là đối với khối lượng hàng tính bằng container, từ hàng trăm m3 hoặc vài chục tấn trở lên. Còn nếu bạn muốn vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ với khối lượng ít hơn, trên dưới 10 tấn hoặc trên dưới 20m3 thì bạn nên vận chuyển bằng đường sắt để tiết kiệm chi phí vận chuyển, ngoài ra đường sắt còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lô hàng trong suốt quá trình vận chuyển bởi vì tính chất của đường sắt là ít phụ thuộc vào yếu tố khách quan bên ngoài như thời tiết, tai nạn... Những hàng hóa đơn lẻ, số lượng ít nhưng quan trọng từ khoảng vài kg đến vài chục kg như thư từ, hợp đồng, hóa đơn... thì nên chuyển phát nhanh bằng máy bay để đảm bảo thời gian nhanh nhất và an toàn nhất. Ít quan trọng như văn phòng phẩm, quà tặng, lưu niệm thì nên ghép đơn hàng đi cùng với một ai đó, bằng một phương tiện nào đó để giảm tối đa chi phí vận chuyển.

Nhiều công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ cũng áp dụng hình thức ghép đơn, đợi đến khi đầy xe hàng mới bắt đầu di chuyển, điều này lại có thể khiến cho lịch giao hàng bị chậm trễ.

Số tiền phải trả cho việc vận chuyển hàng hóa bao gồm: tiền lương nhân viên, bốc xếp, tiền xăng đi lại, phí cầu đường, phí hao mòn xe cộ, phí bốc vác, phí kho bãi, tiền phí dịch vụ… Hầu như các chi phí này đều có mức giá chung vì thế giá cả của các đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam cho từng loại hình cũng gần như tương đương nhau. Chính vì thế, bạn nên cảnh giác với những công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ bất ngờ, không nên vì tiết kiệm một khoản tiền nhỏ mà có nguy cơ gặp phải rủi ro lớn như: mất mát hàng hóa, hàng bị vỡ hỏng, giao hàng không đúng hẹn, thất lạc hàng hóa, đánh tráo hàng hóa, v.v...

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa Bắc Nam cần lưu ý nhé!

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam - Chất lượng của hình thức vận tải giá rẻ

Chất lượng của hình thức vận tải hàng hóa giá rẻ

Tốt nhất bạn nên chọn những đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ có trụ sở rõ ràng, website cụ thể, cam kết chất lượng, giá cả niêm yết công khai, hợp đồng đầy đủ, ghi rõ trách nhiệm đền bù khi có sự cố xảy ra để có thể yên tâm tuyệt đối. Hoặc có thể thử đi hàng một vài lần đầu với số lượng ít để kiểm tra thực hư chất lượng, sau đó tăng dần số lượng và hướng đến hợp tác lâu dài nếu cảm thấy đơn vị đó chất lượng vận chuyển tốt.

Vận Tải Lưu Lê là công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt giá rẻ, uy tín, luôn cam kết đảm bảo với khách hàng cả về số lượng và chất lượng hàng hóa, giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm trên 10 năm. Vận tải Lưu Lê chuyên vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và ngược lại cho tất cả các loại hàng hóa khác nhau, từ hàng nặng nhỏ gọn cho tới hàng nhẹ cồng kềnh, từ hàng siêu trường cho đến hàng siêu trọng như hàng đinh, bù lông, ốc vít, hạt nhựa, dược mỹ phẩm, hóa chất, dầu, sơn nước, que hàn, gạo, bột mỳ, keo, hạt nhựa, bánh kẹo, máy móc thiết bị, đồ dùng gia đình, ô tô, xe máy, v.v...

Hãy đến với Công Ty Vận Tải Lưu Lê để được cung cấp dịch vụ tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất cho quý khách hàng!

>>> Xem thêm: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ, uy tín nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN