Dịch vụ xe tải vận chuyển hàng hóa tại TPHCM

Dịch vụ vận chuyển xe tải chở hàng hóa tại TPHCM ngày càng phát triển. Tại các công ty cung cấp dịch vụ có đa dạng các loại xe với tải trọng khác nhau từ nhỏ đến lớn giúp hỗ trợ mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng.

Cân nhắc ưu nhược điểm của dịch vụ vận chuyển xe tải và chọn một địa chỉ vận tải uy tín là cách tốt nhất giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

Đánh giá dịch vụ xe tải vận chuyển hàng hóa

Ưu nhược điểm dịch vụ xe tải vận chuyển hàng hóa

TPHCM hiện nay là một trong những nền kinh tế thuộc sôi động nhất cả nước. Đây được coi là trung tâm kinh tế, giáo dục và văn hóa của Việt Nam.

Ngoài ra, TPHCM còn là thị trường lớn với các dịch vụ vận tải đa dạng. Trong đó, dịch vụ xe tải vận chuyển được ứng dụng nhiều tại thành phố này với mức cước phí phải chăng phù hợp với ngân sách của đại đa số doanh nghiệp và cá nhân.

xe tải vận chuyển hàng hóa tphcm

Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải có nhiều ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm của xe tải vận chuyển hàng hóa TPHCM như sau:

  • Lộ trình vận chuyển tiện lợi: Hiện nay cơ sở hạ tầng đường bộ ở nước ta được phát triển và cải thiện rất nhiều giúp xe tải có thể vận chuyển hàng hóa đến mọi miền trên đất nước. Hoạt động chuyển hàng bằng xe tải ít công đoạn hơn và tiện lợi hơn so với các hình thức như vận chuyển bằng đường hàng không, đường sắt hay đường biển.
  • Thời gian vận chuyển linh hoạt hơn: Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải tuy chậm hơn đường hàng không nhưng một điểm lợi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải công nhận là sự tiện ích, linh hoạt trong khâu vận chuyển. Bạn có thể thuê xe tải vận chuyển vào mọi khung giờ và nhận hàng theo đúng thời gian yêu cầu.
  • Thủ tục vận chuyển đơn giản: Vận chuyển đường hàng không, đường biển hay thậm chí đường sắt đều cần khá nhiều thủ tục đi kèm. Trong khi đó, đường bộ vận chuyển bằng xe tải chỉ cần hợp đồng và biên bản giao nhận là có thể vận chuyển ngay.
  • Dòng xe đa dạng, nhiều loại tải trọng: Trong dịch vụ vận chuyển xe tải có nhiều loại xe như xe thùng mui bạt, xe bồn hay xe container với mức tải trọng khác nhau phù hợp với nhu cầu chuyên chở hàng hóa của từng khách hàng cũng như đặc tính của từng loại hàng hóa.

Tuy nhiên, dịch vụ vận chuyển bằng xe tải vẫn có một số hạn chế nhỏ như:

  • Khối lượng vận chuyển hạn chế: Tải trọng xe có giới hạn nên khối lượng hàng hóa có thể chuyên chở cũng bị hạn chế.
  • Rủi ro trong quá trình vận chuyển: Mỗi loại hình vận chuyển đều có thể gặp những rủi ro không mong đợi. Vận chuyển bằng đường bộ sẽ có tỷ lệ tai nạn giao thông cao hơn so với những hình thức vận chuyển khác.

Những loại hàng nào sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe tải

dịch vụ vận chuyển xe tải

Xe tải vận chuyển được đa dạng các loại hàng hóa

Xe tải có nhiều dòng xe và nhiều loại tải trọng khác nhau phù hợp với cả hàng đông lạnh đến hàng cần nhiệt độ nóng phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần chọn dịch vụ vận tải uy tín để được tư vấn loại xe phù hợp với hàng hóa và có cách xếp hàng lên xe hợp lý đảm bảo chất lượng hàng hóa trong cả quá trình vận chuyển.

Dịch vụ vận tải hàng hóa tại TPHCM sử dụng những loại xe tải nào?

Các công ty không ngừng nâng cao hệ thống xe tải để vận chuyển hàng hóa và đầu tư kỹ thuật hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đa phần các công ty đều có nhiều dòng xe phổ biến với tải trọng từ loại nhỏ 1 – 5 tấn, cỡ vừa 8 – 15 tấn đến loại tải trọng lớn từ 20 – 30 tấn có thể đáp ứng đa dạng khối lượng hàng hóa. Dịch vụ vận tải hàng hóa tại TPHCM có thể vận chuyển quanh nội thành hoặc ra ngoại thành và các tỉnh lân cận. Tùy theo quy mô của từng công ty mà có thể vận chuyển hàng hóa đường dài đi tỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Vận Tải Lưu Lê – Đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng xe tải chuyên nghiệp

dịch vụ xe tải vận chuyển

Công ty vận tải Lưu Lê có đa dạng các dòng xe với nhiều tải trọng

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là địa chỉ quen thuộc của nhiều doanh nghiệp tại TPHCM. Công ty ra đời nhằm đóng góp cho sự phát triển kinh tế thành phố và hoạt động kinh doanh của các đối tác. Chúng tôi đặt phương châm an toàn cho hàng hóa là tiêu chí đầu tiên và đảm bảo thời gian vận chuyển theo đúng cam kết với khách hàng. Công ty Vận tải Lưu Lê cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa 24/7 và tự hào có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách.

Đến với công ty TNHH Vận tải Lưu Lê, khách hàng có những lợi ích như sau:

  • Hàng hóa vận chuyển cam kết tuyệt đối an toàn và đảm bảo chất lượng;
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa rất cạnh tranh phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp;
  • Quá trình vận chuyển nhanh gọn, chuyên nghiệp, đúng tiến độ đề ra trên hợp đồng;
  • Đền bù mọi thiệt hại không may xảy ra như hàng hóa bị hư hại, lạc mất trong quá trình vận chuyển.

>>> Xem thêm: Vận chuyển xe máy từ Nam ra Bắc

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ vận chuyển xe tải giá rẻ và chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với Công ty vận tải Lưu Lê theo thông tin dưới đây. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp mức giá thuê xe hợp lý nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM (Ga Sóng Thần) - HN (Ga Giáp Bát)

Mobile: 0987 172 477 - 0909 889 455 - 0974 825 355

Hotline: 0909 81 6625 - (028) 6255 3652

Email: vantailuule@gmail.com

Website: https://vantailuule.vn

>>> Xem thêm: Gửi hàng Sài Gòn Hà Nội