Cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Trong thế giới phẳng hiện nay thì việc nhập hàng từ các quốc gia khác nhau trên thế giới không còn xa lạ gì nữa. Đặc biệt các mặt hàng dành cho phái đẹp xuất phát từ Hàn Quốc rất được ưu chuộng trên thị trường Việt Nam. Ngày hôm nay, Vận tải Lưu Lê sẽ mách bạn cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam dành cho các bạn muốn kinh doanh mặt hàng từ đất nước này nhé.

Các thủ tục nhập hàng từ Hàn Quốc bạn cần biết

Muốn nhập một mặt hàng từ quốc gia này sang một quốc gia khác không đơn giản là bỏ tiền và nhận hàng mà nó bao gồm nhiều thủ tục khác. Nhập hàng xuyên quốc gia hay còn được xem là nhập khẩu hàng hoá. Đối với mỗi loại hàng hoá sẽ có cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam khác nhau mà bạn cần tìm hiểu.

Sẽ tuỳ thuộc vào các mặt hàng bạn muốn nhập về là gì mà các thủ tục giấy tờ hải quan sẽ được công bố khác nhau. Đó chính là các hồ sơ thủ tục xem mặt hàng có thuộc danh sách cấm không, có được bán không. Chẳng hạn, bạn cần nhập hàng áo thun thì loại hàng đấy sẽ có thủ tục công bố áo thun.

Cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam dễ dàng

Theo thống kê thì mỹ phẩm là loại hàng hoá được người Việt nhập khẩu từ Hàn Quốc về bậc nhất. Dựa trên cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam thì muốn nhập hàng mỹ phẩm sẽ cần đến các thủ tục công bố mỹ phẩm.

Các mặt hàng mỹ phẩm bạn muốn nhập sẽ cần có Thư uỷ quyền của phía đơn vị sản xuất, đơn vị cung cấp đồng ý cho phép bạn nhập khẩu, phân phối sản phẩm này tại Việt Nam. Tương tự với các mặt hàng khác bạn cũng cần có thư uỷ quyền.

Các thủ tục hải quan theo cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam cũng không kém phần quan trọng. Với những người mới và không chuyên thì nó khá phức tạp và có thể bị làm khó. Vì thế thường sẽ có đơn vị dịch vụ để hỗ trợ người cần nhập hàng. Vận tải Lưu Lê cũng là một đơn vị hỗ trợ vận chuyển hàng, làm thủ tục hải quan cho hàng hoá của bạn. Nhanh chóng, hiệu quả và bạn chỉ cần chờ và nhận hàng thôi.

Các cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Có rất nhiều cách để bạn có thể nhập các mặt hàng mình cần từ Hàn quốc về Việt Nam, tuỳ thuộc vào số lượng, loại mặt hàng mà bạn có thể chọn cách thức phù hợp.

Hình thức xách tay

Cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Nhập hàng nhờ người thân xách tay

Đây là một trong số các cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam phổ biển hiện nay. Đây là cách nhập phù hợp với các mặt hàng có số lượng ít, và thường sẽ là nhận order từ khách hàng rồi mới tiến hành đặt hàng và nhờ người xách tay hộ. Hoạt động này không cần nhiều vốn và giấy tờ không quá phức tạp.

Có thể là nhờ người thân, bạn bè sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Hay người quen làm việc trên các chuyến bay có quá cảnh, có đáp xuống tại Hàn Quốc. Họ sẽ mua hộ và mang về cho bạn với mức phí phù hợp.

Làm đại lý phân phối

Cách thức này phù hợp cho các bạn đã chuẩn bị sẵn một nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh của mình. Số lượng hàng nhập sẽ cần đủ lớn, và mức độ thường xuyên để hưởng được mức giá buôn tốt, hợp lý. Cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam về lâu dài sẽ rất phù hợp, chắc chắn và đảm bảo cho các bạn có định hướng kinh doanh lâu dài.

Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ

Cũng tương đồng với việc nhờ người thân xách tay, nhưng với cách này người bạn nhờ lại không quen biết và cần bỏ chi phí. Bởi dịch vụ này sẽ bao gồm đi chọn địa điểm bán hàng chất lượng, lựa mua và đóng gói cẩn thận rồi làm các thủ tục gửi về cho bạn. Cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam rất phố biển hiện nay.

Nhập trực tiếp từ các website thương mại điện tử

Các nền tảng thương mại điện tử hiện nay rất phổ biến và có tính toàn cầu giúp cho mọi người có thể tiếp cận nguồn hàng từ trên toàn thế giới. Tìm kiếm các trang thương mại điện tử lớn ở Hàn Quốc, bạn dễ dàng tìm ra nơi cung cấp nguồn hàng mình cần bằng cách tìm kiếm theo từ khoá, theo danh mục. Cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam là xu hướng phổ biến hiện nay.

Cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Tìm kiếm dịch vụ nhập hàng uy tín

Hàn Quốc hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới bạn cũng có thể tìm kiếm và nhập hàng từ đây để phục vụ hoạt động kinh doanh, sử dụng của mình tại Việt Nam. Trên đây là một số cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam mà Vận tải Lưu Lê gửi đến bạn. Chúng tôi vẫn luôn sẵn dịch vụ, hệ thống toàn cầu để hỗ trợ bạn tiếp cận được nguồn hàng tốt và dễ dàng, truy cập website: https://vantailuule.vn/ để lại thông tin chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn nhé.

>>> Xem ngay: Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của DNTN vận tải hàng hóa Lưu Lê!

Ngoài ra, nếu bạn cần vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn với giá siêu rẻ, đừng ngần ngại liên hệ với công ty vận tải Lưu Lê, chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng hóa bắc trung nam uy tín, chuyên nghiệp, cam kết bồi hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu xảy ra lỗi trong quá trình vận chuyển.

>>> Xem ngay Bảng giá vận chuyển hàng Bắc Nam của chúng tôi [TẠI ĐÂY] để tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Công ty vận tải đường sắt Hà Nội!