Dịch vụ chuyển nhà tại Biên Hòa an toàn, nhanh chóng

Sinh sống lâu tại thành phố công nghiệp Biên Hòa và bạn đã có một nơi ở mới khang trang để chuyển đi, tuy nhiên bạn vẫn đang phân vân không biết dịch vụ vận chuyển nhà nào an toàn, nhanh chóng cho mình? Hãy tham khảo bài viết về dịch vụ chuyển nhà tại Biên Hòa của vận tải Lưu Lê để có thêm lựa chọn cho mình.

Một vài nét về thành phố Biên Hòa

Biên Hòa là một thành phố công nghiệp thuộc tỉnh Đồng Nai, đây là đô thị loại I và là đầu mối giao thông quan trọng của vùng kinh tế ở Đông Nam Bộ. Biên Hòa cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km và là một thành phố tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy tại phía Nam. Biên Hòa là thành phố trực thuộc tỉnh có dân số đông dân nhất cả nước vì vậy số lượng lao động cũng như nhu cầu chuyển nhà ở đây rất cao.

Hình ảnh bài viết

Là một thành phố công nghiệp, Biên Hòa được đầu tư các tuyến đường bộ khang trang, chất lượng, từ đó giúp việc vận chuyển nhà trở nên thuận tiện hơn.

Một số lưu ý khi vận chuyển nhà tại Biên Hòa

► Lựa chọn thời gian chuyển nhà phù hợp

Để chuyển nhà, bạn cần phải lựa chọn thời gian phù hợp với mình, bạn có thể lựa chọn những ngày nghỉ để thực hiện chuyển nhà để tránh ảnh hưởng tới công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lưu ý thời tiết, tránh chuyển nhà vào ngày mưa, sẽ ảnh hưởng tới đồ đạc cũng như việc vận chuyển, có thể gây tai nạn, hư hại đồ đạc, nhất là đồ điện tử.

► Đóng gói đồ đạc phù hợp

Bạn cần đóng gói đồ đạc một cách cẩn thận khi chuyển nhà. Đồ đạc được đóng gói, phân loại một cách cẩn thận sẽ giúp hạn chế việc đổ vỡ khi vận chuyển. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sắp xếp, di chuyển khi chuyển nhà mới và có thể dễ dàng phân loại, kê lại đồ đạc sau khi hoàn tất việc vận chuyển.

► Đánh dấu, phân loại đồ đạc

Việc đánh dấu đồ đạc giúp bạn không bị lẫn các đồ đạc với nhau khi vận chuyển. Phân loại đồ đạc dễ vỡ sẽ đảm bảo việc vận chuyển đồ đạc sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng đồ đạc.

Thanh lý các đồ dùng quá cũ và không cần thiết: Chúng ta thường có xu hướng tích trữ quá nhiều đồ đạc trong nhà mà không có ý định bỏ đi. Tuy nhiên có nhiều đồ đạc đã quá cũ, không thể sử dụng hoặc bạn đã không còn có nhu cầu sử dụng nữa. Đối với những đồ đạc này, bạn có thể thanh lý, vứt bỏ để có thể tiết kiệm không gian, thời gian, công sức cũng như kiếm được một khoản nhỏ cho mình khi thanh lý đồ đạc.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển nhà uy tín: Hiện nay có nhiều đơn vị vận chuyển nhà trên thị trường, tuy nhiên với 10 năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển nhà tại Biên Hòa, Vận tải Lưu Lê luôn được khách hàng đánh giá cao.

Quy trình chuyển nhà của Lưu Lê

Lưu Lê tự tin với quy trình chuyển nhà được nhiều khách hàng đánh giá cao đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ. Với quy trình 05 bước dưới đây, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Lưu Lê trong quá trình vận chuyển hàng hóa mà không cần lo ngại gì.

Hình ảnh bài viết

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ với Lưu Lê qua website, hoặc số điện thoại 24/7. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, thông tin sẽ ngay lập tức được đưa lên hệ thống của Lưu lê và nhanh chóng được xử lý trong vòng 01 giờ.

  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ

Sau khi có thông tin của khách hàng, Lưu Lê sẽ cử người đi thực hiện khảo sát thực tế, nắm rõ yêu cầu của khách hàng, ghi nhận thông tin của khách hàng. Nhân viên của Lưu Lê sẽ kiểm tra khối lượng hàng hóa, khoảng cách vận chuyển để đề xuất cho khách hàng phương án tối ưu nhất. Những thông tin về yêu cầu đóng gói, tháo dỡ cũng được ghi nhận.

  • Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi có báo giá và được chấp thuận, hai bên sẽ thực hiện ký hợp đồng vận chuyển, từ đó sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ và là căn cứ giải quyết tranh chấp (nếu có).

  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng

Sau khi có hợp đồng, Lưu Lê sẽ cử nhân viên thực hiện kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển, đánh dấu, phân loại và sắp xếp đồ đạc phù hợp. Sau đó thực hiện di chuyển tới địa điểm mới theo yêu cầu của khách hàng. Khi đến địa điểm mới, nhân viên của Lưu Lê sẽ thực hiện sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng.

  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán

Sau khi hoàn thành công việc, Lưu Lê sẽ thực hiện nghiệm thu, bàn giao tài sản sau vận chuyển và lúc này khách hàng mới phải thanh toán phí dịch vụ. Lưu Lê cam kết hoàn 100% giá trị hàng hóa nếu có hư hại trong quá trình vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà tại Lưu Lê

Giá cước chuyển nhà tại Biên Hòa, Đồng Nai bằng xe tải tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Công thức tính giá cước cho bạn tham khảo như sau:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển đường bộ, chi phí cầu đường nếu có.

Vận tải Lưu Lê luôn sẵn sàng phục vụ quý khách cho dịch vụ chuyển nhà tại Biên Hòa. Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, cùng nhân sự tận tâm sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển nhà một cách nhanh chóng, an toàn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại vantailuule.vn hoặc hotline 0909 81 6625 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN