Tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa, đường sắt

Khối lượng công việc của ai cũng ngày một nhiều, đòi hỏi việc phải đi công tác xa nhà rất thường xuyên. Khi đi công tác chắc đã trên dưới đôi lần bạn cảm thấy bất tiện vì không chủ động được trong chuyện di chuyển vì ở nơi đó không có xe của riêng bạn phải không nào? Hiểu được nhu cầu của khách hàng, rất nhiều những công ty vận chuyển đã mở thêm một hình thức dịch vụ mới đó chính là dịch vụ vận chuyển xe ô tô qua đường sắt. Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu kỹ hơn về dịch vụ này nhé các bạn!

Tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa

Tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển xe ô tô bằng đường sắt

Tại sao nên chọn dịch vụ này?

Như đã đề cập đến ở đầu bài viết, khi đi công tác xa nhà, có những lần kéo dài cả tháng trời mà không thể chủ động về mặt đi lại có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của bạn. Nhưng chúng ta cũng không thể lái xe 2 ngày liên tiếp để đi xe của mình từ Bắc vào Nam rồi ngược lại được, đó là lúc bạn nên chọn dịch vụ vận chuyển đầy tiện lợi này.

Những ưu điểm của hình thức vận chuyển ô tô qua đường sắt

Nó đảm bảo được đầy đủ 3 yếu tố của một hình thức vận chuyển đó là: hiện đại, nhanh và an toàn. Nói đến độ an toàn thì hiện nay, tàu hoả chính là hình thức vận chuyển có độ rủi ro ít nhất, tàu hoả thường di chuyển rất êm, ổn định hơn rất nhiều so với những hình thức giao thông còn lại. Chính điều này đảm bảo cho xe ô tô của bạn không gặp những va chạm khi di chuyển. Tàu hoả là phương tiện có một đường giao thông dành riêng đó chính là đường sắt. Khiến cho thời gian vận chuyển được ấn định một cách chính xác, khó có tình trạng trễ giờ, lỡ hẹn.

Công ty nào cung cấp dịch vụ vận chuyển này?

Nếu chỉ hỏi là cung cấp thì đáp án có thể kể cả ngày cũng không hết. Nhưng nếu bạn thêm hai từ uy tín vào thì đáp án đó bỗng nhiên bị rút ngắn lại đến mức bất ngờ. Một trong những địa chỉ công ty vận chuyển hàng hóa được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng hiện nay là Công Ty Vận Tải Lưu Lê.

Vận Tải Lưu Lê đưa đến cho bạn một dịch vụ vận chuyển vô cùng cạnh tranh. Với thời gian vận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội hoặc ngược lại chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ từ 4 đến 5 ngày (không kể lũ lụt, thiên tai…) đảm bảo xe của bạn không bị trầy xước do có khoa chuyên dụng dành riêng cho việc vận chuyển ô tô. Cam kết đúng thời gian, tiếp nhận xe khi bạn đưa đến sau đó phân phối xe một cách cẩn thận khi xe về đến ga đích.

>>> Xem chi tiết: Dịch vụ vận chuyển xe ô tô Sài Gòn Hà Nội bằng tàu hỏa, đường sắt nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn