Mẹo nhỏ giúp bạn giảm Stress khi chuyển dọn nhà, văn phòng

Nếu bạn đang có kế hoạch chuyển nhà và cảm thấy có quá nhiều công việc cần phải làm làm bạn thấy đau đầu, stress thì công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam - Vận Tải Lưu Lê xin mách bạn một vài bí quyết nhỏ để bạn đơn giản hóa công việc vận chuyển khi chuyển nhà với những mẹo sau đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

Hình ảnh bài viết

Mẹo nhỏ khi chuyển nhà

Hãy lên danh sách những công việc cần thiết phải làm

Danh sách công việc cần phải làm khi chuyển nhà là một công cụ vô cùng quan trọng, và đây là việc đầu tiên mà bạn phải làm trước khi có ý định bắt tay vào công việc chuyển nhà phức tạp và bộn bề công việc này.

Bạn hãy kiểm kê đồ đạc một cách cẩn thận, kĩ lưỡng, chuẩn bị những thùng carton, giấy bọc hàng chuyên dụng, gói hàng dễ vỡ, băng dính, dây buộc,…việc chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết cho quá trình chuyển nhà sẽ vừa tiết kiệm thời gian chuyển nhà mà lại không gây cảm giác khó chịu khi chuyển nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xác định xem công việc nào nên làm trước, công việc nào nên làm sau để làm tất cả mọi việc trơn tru nhất.

Thả lỏng tinh thần

Công việc chuyển nhà luôn có nhiều áp lực bộn bề, dễ gây nên stress nếu bạn không biết cân bằng mọi việc hiệu quả. Hãy cứ suy nghĩ thoải mái và thả lỏng tinh thần nhất có thể, bình tĩnh giải quyết mọi việc và phân bổ một cách hợp lý để giải tỏa stress trong quá trình vận chuyển bộn bề công việc.

Một vài lưu ý khi vận chuyển đồ đạc

Trước khi vận chuyển đồ dùng bạn nên lựa chọn những loại thùng có kích thước và chất liệu phù hợp để không xảy ra tai nạn trong quá trình vận chuyển; cũng không nên đặt nhiều đồ dùng hỗn hợp trong cùng một thùng lớn dễ gây hỏng hóc, khó di chuyển.

Bên cạnh đó, bạn hãy phân loại ra những đồ đạc dễ vỡ, đồ giá trị rồi bọc chúng bằng giấy đệm chuyên dùng và nên đánh dấu phía ngoài thùng để phân biệt hàng hóa dễ vỡ trong khi vận chuyển. Còn những vật dụng mang tính chất độc hại như các loại bình xịt côn trùng, nước tẩy rửa, sơn, thuốc tẩy,… thì nên để chúng vào một thùng riêng biệt, tách ra khỏi những đồ dùng khác và tuyệt đối không để chúng ảnh hưởng tới những đồ đạc khác.

Cuối cùng thì việc tháo dỡ hàng hóa lên xuống là công việc khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi nhất; tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này khi chọn công ty dịch vụ vận tải Lưu Lê làm đơn vị vận chuyển hàng hóa. Với gói dịch vụ trọn gói chuyển nhà của vận tải Lưu Lê sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để bạn có một quá trình chuyển nhà an toàn, nhẹ nhàng nhất.

>>> Tham khảo: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Công Ty Vận Tải Lưu Lê nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn