Lưu ý khi vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa, đường sắt Bắc Nam

Ngày nay với sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ, kĩ thuật đã tạo nên nhiều phương tiện vận chuyển nhanh và hiện đại hơn, tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn loại hình vận chuyển phù hợp với từng loại hàng hóa. Hiện nay thì nhiều người sử dụng vận chuyển bằng máy bay hoặc đường biển, nhưng loại hình vận chuyển có nhiều ưu điểm nhất chúng ta phải kể đến đó là vận chuyển đường sắt.

Hình ảnh bài viết

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Khi mới bắt đầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt thì chắc hẳn nhiều người tỏ ra bỡ ngỡ với những quy định trong vận chuyển đường sắt; chính vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem khi vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt thì cần phải lưu ý những điều gì để quá trình vận chuyển được thuận lợi và dễ dàng nhất.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ

Tại công ty vận tải hàng hóa Lưu Lê, khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, chúng tôi không quan trọng món đồ nặng hay nhẹ, món đồ giá trị thấp hay đắt tiền, chắc chắn hay dễ vỡ; tất cả những hàng hóa của khách hàng đều được đóng gói một cách cẩn thận và chắc chắn nhất. Ví dụ khi bạn muốn vận chuyển một chiếc xe máy từ Bắc vào Nam bằng đường sắt thì doanh nghiệp vận chuyển sẽ giúp bạn chuẩn bị một khung bọc bằng gỗ để giữ cho xe luôn đứng vững, tránh va đập trên đường vận chuyển, và buộc dây kĩ càng trong container khi vận chuyển.

Lịch trình vận chuyển rõ ràng

Rất nhiều người lo lắng rằng việc vận tải hàng hóa bằng đường sắt sẽ dễ bị thất hoát hàng hóa do số lượng hàng hóa quá lớn hay nhân viên vận chuyển không thể kiểm soát được hết số lượng hàng hóa, dẫn đến số lượng, tình trạng hàng bị sụt giảm nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa tại vận tải Lưu Lê sẽ được theo dõi thường xuyên qua điện thoải hoặc email mà khách hàng cung cấp cho công ty vận chuyển.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng nhanh hay chậm đối với món hàng của mình. Nếu hàng hóa của bạn bị thất thì bạn hoàn toàn có thể mang theo hóa đơn đến công ty vận chuyển và yêu cầu bồi thường theo hợp đồng.

Với những ưu điểm là vận chuyển được hàng hóa số lượng lớn như chuyển nhà văn phòng, dịch vụ vận chuyển xe ô tô, gửi xe máy bằng tàu hỏa... an toàn, lịch trình vận chuyển được thông báo rõ ràng, chi tiết, nhưng vận chuyển đường sắt cũng có nhược điểm đó là sẽ không vận chuyển được nhanh nếu bạn cần chuyển gấp; thay vào đó với những đơn hàng cần gấp trong 1,2 ngày bạn có thể sử dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay hoặc ô tô khi cần.

>>> Tham khảo: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa, đường sắt giá rẻ, uy tín!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn