Lựa chọn công ty vận tải đường sắt nào chất lượng, uy tín?

Đối với các doanh nghiệp lớn hay vừa và nhỏ thì vận chuyển hàng hóa là một trong những công đoạn không thể thiếu trong quá trình kinh doanh sản xuất. Khi vận chuyển hàng hóa an toàn thì doanh nghiệp mới yên tâm sản xuất kinh doanh. Và một trong các hình thức vận chuyển hàng hóa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là đường sắt. Vậy vận tải đường sắt mang lại những lợi ích gì, công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt nào là uy tín, chất lượng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau đây nhé.

Lựa chọn công ty vận tải đường sắt nào uy tín?

Công ty vận tải đường sắt nào uy tín, chất lượng?

Những lý do doanh nghiệp nên lựa chọn vận tải đường sắt

Bộ Giao thông Vận tải đã thống kê rằng chi phí vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tuyến Bắc – Nam có giá thành chỉ bằng 50% với việc vận chuyển hàng bằng đường bộ. Bởi vậy, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp có lượng hàng hóa vận tải lớn, nhất là khi cước vận tải bằng đường bộ đang ngày một tăng cao do biến động giá xăng dầu.

Một trong những ưu điểm nữa nếu bạn lựa chọn vận tải đường sắt đó chính là hàng hóa của bạn sẽ có độ đảm bảo an toàn cao nhất. Do các toa tàu vận chuyển hàng là các toa tàu chuyên dụng và chạy trên một tuyến đường riêng biệt đó là đường ray dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt nên hoàn toàn hạn chế được những rủi ro có thể xảy như như tắc đường, va chạm giao thông hay các vấn đề về thời tiết.

>>> Tham khảo: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa, đường sắt giá rẻ!

Hiện nay nhiều công ty vận tải đường sắt cũng triển khai nhiều dịch vụ, nhiều hình thức vận chuyển trọn gói mới nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Thêm vào đó, đối với những loại hàng hóa cồng kềnh, có khối lượng và số lượng lớn thì vận tải đường sắt chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

Nên lựa chọn công ty vận tải đường sắt nào?

Nếu như bạn đang tìm kiếm một công ty vận tải đường sắt uy tín, vừa chất lượng lại vừa đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng cũng như giá thành rẻ thì Vận tải Lưu Lê là một điểm đến mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua.

Nên lựa chọn công ty vận tải đường sắt nào?

Nên lựa chọn công ty vận tải đường sắt Lưu Lê?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, vận tải Lưu Lê tự tin mang đến cho khách hàng đa dạng các loại dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt với lịch trình từ Sài Gòn ra Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và ngược lại. Bên cạnh đó là hệ thống tàu hỏa với 9 toa tàu và 40 xe trung chuyển mỗi ngày giúp linh động trong suốt quá trình vận chuyển, đảm bảo đúng quy trình, đúng tiến độ vận chuyển cũng như giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn của Công Ty Vận Tải Lưu Lê nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN