Hướng dẫn cách sắp xếp hàng hóa lên xe tải một cách hợp lý

Một trong những tiêu chí để đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng hóa và đồ đạc được diễn ra tốt đẹp thì việc sắp xếp đồ đạc và hàng hóa lên xe tải hợp lý là một trong những tiêu chí quan trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển đồ, chuyển hàng hóa nặng cồng kềnh bằng xe tải mà vẫn chưa biết nên sắp xếp như thế nào thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sắp xếp hàng lên xe tải một cách an toàn

Hướng dẫn cách sắp xếp hàng hóa lên xe tải một cách hợp lý

Phân loại đồ đạc hàng hóa trước khi sắp xếp

Việc phân loại đồ đạc hàng hóa theo từng đặc điểm và chủng loại tách riêng có thể giúp cho bạn được thuận tiện hơn trong quá trình sắp xếp. Bạn nên để các đồ đạc có kích thước nhỏ sang một bên và các đồ đạc có kích thước lớn cồng kềnh sang một bên

Qua quá trình sắp xếp này bạn có thể kiểm soát được số đồ đạc hàng hóa mà mình đang có, tránh những tình trạng đồ đạc có thể bị xáo trộn hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hiệu quả cao hơn trong quá trình vận chuyển hàng hóa đi xa.

Sắp xếp theo thứ tự hàng hóa

Nếu những đồ đạc mà bạn cần vận chuyển mà có nhiều đồ cồng kềnh và nặng thì bạn nên chú ý một số quy tắc sắp xếp như sau:

Để các đồ đạc như bàn ghế, tủ giường chiếm nhiều diện tích không gian thì xếp lên xe ngay từ đầu. Sau đó mới xếp những đồ đạc nhỏ, chiếm ít diện tích lên sau.

Còn đối với những đồ đạc nhẹ, có thể tách rời thì nên để gọn lại một chỗ và sắp xếp cùng một vị trí trên xe tải, tránh tình trạng chỗ nào cũng nhét chỗ nào cũng đặt vào. Nếu bạn sắp xếp như thế tình trạng mất mát hoạc thiếu sót có thể rất dễ xảy ra khi vận chuyển hàng hóa.

Khi sắp xếp và vận chuyển những mặt hàng dễ vỡ thì nên cẩn thận nhẹ nhàng tránh va chạm để đảm bảo an toàn cho hàng hóa đồ dùng đồng thời không gây tốn chi phí cho bạn.

Lựa chọn xe tải sao cho phù hợp

Bạn cũng cần phải tính toán các loại hàng hóa mình có, hoặc các loại đồ đạc mà mình có để có thể lựa chọn được chiếc xe tải sao cho phù hợp. Bạn không nên thuê xe tải xong mới xem xét đến số ượng hàng hóa mình có vì như thế sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển. Nếu bạn không thể tính toán và ước chừng được số đồ đạc của mình thì có thể liên hệ đến công ty vận tải hàng hóa - Vận Tải Lưu Lê để được sự tư vấn giúp đỡ.

>>> Tham khảo: Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ, uy tín!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN