Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam và những lưu ý cần biết!

Hiện nay, dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam đang là con đường vận chuyển hàng hóa chủ đạo, đi dọc đất nước, qua hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Có thể coi vận tải Bắc Nam là “xương sống” cho việc giao lưu, buôn bán, trao đổi hàng hóa nội địa.

Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam và những lưu ý cần biết

Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam

Chọn phương tiện vận chuyển hàng hóa phù hợp với loại hàng

Có thể chọn rất nhiều phương tiện vận tải hàng hóa Bắc Nam như: tàu hỏa, ô tô, tàu thủy, máy bay.

Đầu tiên bạn cần lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp với loại hình hàng hóa. Nếu bạn cần vận chuyển hàng hóa đông lạnh, hàng thực phẩm nhanh hỏng với số lượng ít thì nên vận chuyển hàng bằng máy bay để giữ được chất lượng sản phẩm.

Còn đối với hàng dễ vỡ như đồ gốm sứ, bóng điện… thì nên vận chuyển bằng tàu thủy để tránh bị sóc, va đập.

Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp vận tải Bắc Nam đều giao hàng với số lượng rất lớn, và có thể bỏ buôn tại một vài tỉnh thành trên đường đi nên vận chuyển bằng đường bộ (tàu hỏa, ô tô) vẫn được cho là phương tiện phổ biến và hợp lý nhất.

Tiếp theo, bạn cần lưu ý đến số lượng hàng hóa khi lựa chọn phương tiện vận chuyển hàng hóa Bắc Nam để đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí và sắp xếp hàng hóa phù hợp, không bị quá tải, quá khổ, nhất là với các loại hàng hóa cồng kềnh. Đối với xe ô tô thì có các loại xe như: xe 5 tạ, xe 1,25 tấn, xe 5 tấn, xe 8 tấn, xe 15 tấn và các loại container… Nếu không có kinh nghiệm trong việc này thì bạn có thể nhờ các công ty dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam chuyên nghiệp tư vấn nên dùng phương tiện gì, cách thức nào là hợp lý nhất.

Chọn công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam, với lời mời chào, quảng cáo dịch vụ hấp dẫn nhưng trên thực tế chất lượng lại không như mong đợi.

Mỗi đơn vị lại có giá cả khác nhau, điểm nhận, trả hàng cố định, phong cách dịch vụ khác biệt. Dựa vào đó, bạn nên lựa chọn công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín, giá cước vận chuyển hàng hóa phải chăng, dịch vụ giao hàng, chăm sóc khách hàng tốt.

Đó cũng chính là một trong những lý do vì sao công ty Vận tải Lưu Lê luôn là sự ưu tiên hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu vận tải hàng hóa Bắc Nam. Vận tải Lưu Lê luôn đặt lợi ích của khách hàng và giữ chữ tín với khách hàng bằng cách thực hiện đúng cam kết của mình.

>>> Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Tp.HCM!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN