Bảng giá cước phí gửi hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu giá rẻ

Gửi hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu là hoạt động mới nổi đầy tiềm năng. Chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng tuyến đường này. Nhưng đâu mới là đơn vị uy tín và được đông đảo khách hàng đánh giá cao khi gửi hàng Hà Nội Vũng Tàu? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về tuyến đường gửi hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu

Bà Rịa - Vũng Tàu là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Nam Bộ. Tỉnh thành này nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có vị trí quan trọng khi là cửa ngõ ra biển của nhiều tỉnh khác trong khu vực Đông Nam Bộ.

Hình ảnh bài viết

Bà Rịa Vũng Tàu có nền kinh tế rất năng động bao gồm Thành phố Vũng Tàu, Thành phố Bà Rịa, chùm đô thị mới Phú Mỹ, thị trấn Long Điền, thị trấn Ngãi Giao,... cùng nhiều tiềm năng lớn về phát triển cảng biển, du lịch, vận chuyển.

Từ Vũng Tàu, để kết nối với thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác trong khu vực rất dễ dàng qua 3 quốc lộ: QL 51, QL 56 và QL 55. Vũng Tàu có đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và tuyến đường sắt Bắc Nam chạy qua. Ngoài ra hệ thống cảng biển nội địa đang phát triển cũng là lợi thế lớn để Vũng Tàu phát triển hơn nữa trong tương lai.

Khác với Vũng Tàu, Hà Nội là thủ đô là trung tâm đầu nào của đất nước Việt Nam. Từ lâu, nền kinh tế của Hà Nội đã có sự phát triển vượt bậc, là đầu mút của nhiều tuyến vận chuyển hàng hóa trọng yếu trong đó có tuyến liên tỉnh Hà Nội đi Vũng Tàu và ngược lại.

Quãng đường để gửi hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu bao nhiêu km?

Vũng Tàu - Hà Nội là tuyến vận chuyển nhộn nhịp, nhu cầu vận chuyển cao nên tần suất chuyển hàng mỗi ngày đều lớn. Để dự trù trước chi phí gửi hàng và lựa chọn được hình thức vận chuyển phù hợp thì việc chủ động tìm hiểu các thông tin quan trọng là điều cần thiết.

Đầu tiên là quãng đường gửi hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu bao nhiêu km? Có những hình thức gửi hàng nào phổ biến?

Theo chỉ dẫn chính xác của Google Maps, từ Hà Nội đi Vũng Tàu bạn cần vượt qua quãng đường khá xa, khoảng 1676km. Mất hơn 32h di chuyển nếu chọn đường bộ hoặc đường sắt. Và chỉ tốn nửa ngày nếu bạn chọn di chuyển bằng đường hàng không tuyến Hà Nội - sân bay gần nhất.

Hình ảnh bài viết

Quãng đường gửi hàng Hà Nội Vũng Tàu

⇒ Thời gian vận chuyển hàng tất nhiên sẽ lâu hơn nhiều tùy thuộc vào từng hình thức, cụ thể:

- Vận chuyển hàng bằng đường sắt: Mất 4 - 5 ngày để bạn nhận hàng nếu lựa chọn hình thức vận chuyển này. Vận tải đường sắt đã phát triển từ lâu và được nhiều khách hàng đón nhận nhờ những ưu điểm vượt trội:

  • Thời gian nhận hàng chính xác như đã thỏa thuận.
  • Cước phí rẻ và không có nhiều biến động.
  • Thủ tục ngày càng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Có xe kết hợp để lấy hàng và giao hàng tận nơi do đó sẽ linh động cho quý khách.
  • Chuyển được nhiều loại hàng hóa từ nhỏ lẻ đến siêu trường, siêu trọng.

- Vận chuyển hàng bằng đường bộ: Đây cũng là hình thức gửi hàng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng đặt dịch vụ chỉ với 1 cú click chuột. Tuy nhiên thời gian gửi hàng cũng tương đối lâu và bị phụ thuộc nhiều vào thời tiết, tầm 3 - 4 ngày. Chi phí gửi hàng hợp lý nếu bạn chọn gửi những đơn nhỏ lẻ dưới 50kg.

- Vận chuyển hàng bằng đường hàng không: Thời gian gửi hàng bằng máy bay rất nhanh, chỉ mất 12 - 24h nhưng không có nhiều khách hàng lựa chọn hình thức này do chi phí đắt, chỉ phù hợp để gửi những giấy tờ, tài liệu quan trọng hoặc cần nhận khẩn cấp do độ an toàn cao.

Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu bằng tàu hỏa uy tín, chuyên nghiệp tại Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

► Giới thiệu dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu uy tín tại Lưu Lê

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, chăm sóc viên làm việc hiệu quả, có tay nghề chuyên môn cao. Vận tải Lưu Lê từ lâu đã được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng Hà Nội đi Vũng Tàu uy tín, chuyên nghiệp với cước phí phải chăng nhất thị trường.

Hiện Lưu Lê đang cung cấp 4 gói dịch vụ vận chuyển hàng đó là:

  • Vận chuyển từ kho đến kho: Đảm bảo tiện lợi, sẽ có nhân viên đến tận nơi lấy hàng và giao tận tay cho người nhận.
  • Vận chuyển từ ga đến ga.
  • Vận chuyển từ kho đến ga.
  • Vận chuyển từ ga đến kho.

Lưu Lê còn phát triển các gói dịch vụ khác nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện khi vận chuyển hàng hóa:

  • Dịch vụ kho bãi.
  • Dịch vụ đóng gói.
  • Dịch vụ thuê xe nâng, xe cẩu, xe trung chuyển.
  • Dịch vụ thu hộ COD.

► Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng Hà Nội Vũng Tàu tại Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê tự hào mang đến cho Qúy khách hàng dịch vụ chuyển hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu chuyên nghiệp với cước phí cạnh tranh nhất thị trường. Cụ thể:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Hà Nội - Vũng Tàu1,000đ/kg cước tàu + 500,000đ/chuyến xe lấy Hà Nội + 1,500,000đ/chuyến đến 2,300,000đ/chuyến xe giao Vũng Tàu1,000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Hà Nội + 600đ/kg đến 800đ/kg xe giao Vũng Tàu

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Hà Nội - Vũng Tàu380,000đ/m3 cước tàu + 500,000đ/chuyến xe lấy Hà Nội + 1,500,000đ/chuyến đến 2,300,000đ/chuyến xe giao Vũng Tàu380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Hà Nội + 150,000đ/m3 đến 230,000đ/m3 xe giao Vũng Tàu

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu

Không phải ngẫu nhiên mà Lưu Lê lại là đơn vị vận tải được nhiều khách hàng tin tưởng đến như vậy. Đơn giản vì chúng tôi mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời như sau:

Hình ảnh bài viết

Hy vọng những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Vũng Tàu trên đây của Lưu Lê, bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích cho lần sử dụng dịch vụ sắp tới. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Hà Nội đi Bình Dương

VIẾT BÌNH LUẬN