Bảng giá cước phí dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Tây Ninh

Mặc dù không phải là tuyến vận chuyển liên tỉnh quan trọng nhất nhưng Hà Nội - Tây Ninh và ngược lại vẫn được nhiều khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp quan tâm. Vậy dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Tây Ninh ở đâu uy tín, giá cạnh tranh nhất? Hãy tìm câu trả lời chính xác qua bài sau đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Hà Nội đi Tây Ninh bao nhiêu km?

Nếu bạn muốn dự trù trước chi phí gửi hàng Hà Nội Tây Ninh bao nhiêu km đầu tiên bạn cần biết chính xác khoảng cách giữa 2 điểm này là bao xa.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách gửi hàng Hà Nội Tây Ninh

Theo chỉ dẫn của Google Maps, từ Hà Nội để đến được Tây Ninh bạn cần phải vượt qua quãng đường 1607km. Mất hơn 30 tiếng nếu bạn chọn di chuyển bằng đường bộ và đường sắt. Mất khoảng 12 tiếng nếu bạn chọn di chuyển bằng đường hàng không trên tuyến bay Nội Bài - Tân Sơn Nhất.

Tương tự vận chuyển người, vận chuyển hàng hóa cũng có 3 hình thức chính là đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Thời gian chuyển hàng sẽ lâu hơn nhiều do các đơn vị vận tải cần thực hiện theo đúng quy trình vận chuyển chuyên nghiệp và đồng bộ để đảm bảo sự an toàn, nguyên vẹn cho gói hàng.

Đâu là đơn vị gửi hàng từ Hà Nội đi Tây Ninh uy tín, giá phải chăng?

► Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Hà Nội Tây Ninh bằng đường sắt uy tín, giá rẻ

Vận tải đường sắt giá rẻ là hình thức vận chuyển hàng hóa chính của công ty Vận Tải Lưu Lê. Hình thức dịch vụ này của chúng tôi ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng vận chuyển các loại hàng hóa từ Bắc vào Nam, từ Nam ra Bắc cụ thể là tuyến Hà Nội - Tây Ninh với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất thị trường.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng các gói dịch vụ gửi hàng Hà Nội Tây Ninh sau đây:

  • Vận chuyển hàng từ kho đến kho.
  • Vận chuyển hàng từ ga đến ga.
  • Vận chuyển hàng từ ga đến kho.
  • Vận chuyển hàng từ kho đến ga.

Và Lưu Lê xin được cam kết cho Quý khách và chất lượng dịch vụ cũng như chi phí vận chuyển như sau:

Hình ảnh bài viết

► Bảng giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Tây Ninh chi tiết

Với nỗ lực không ngừng suốt 10 năm hoạt động, Lưu Lê tự hào mang đến cho bạn bảng giá cước gửi hàng Hà Nội Tây Ninh và ngược lại cạnh tranh nhất thị trường.

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Hà Nội - Tây Ninh1,000đ/kg cước tàu + 500,000đ/chuyến xe lấy Hà Nội + 1,200,000đ/chuyến đến 2,300,000đ/chuyến xe giao Tây Ninh1,000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Hà Nội + 600đ/kg đến 800đ/kg xe giao Tây Ninh

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Hà Nội - Tây Ninh380,000đ/m3 cước tàu + 500,000đ/chuyến xe lấy Hà Nội + 1,200,000đ/chuyến đến 2,300,000đ/chuyến xe giao Tây Ninh380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Hà Nội + 150,000đ/m3 đến 230,000đ/m3 xe giao Tây Ninh

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

Quy trình gửi hàng Hà Nội Tây Ninh chuyên nghiệp và đồng bộ tại Vận tải Lưu Lê

Quy trình gửi hàng từ Hà Nội đi Tây Ninh của công ty Lưu Lê được quy định rõ ràng theo từng bước đảm bảo đơn hàng được vận chuyển an toàn và nhanh chóng nhất đến người nhận với 8 bước:

Hình ảnh bài viết

Hy vọng bạn đã trang bị thêm cho mình những kiến thức hữu ích qua bài viết về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Tây Ninh trên đây. Vận tải Lưu Lê rất hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến hàng!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Hà Nội đi Đồng Nai để giúp quý khách tiết kiệm chi phí vận chuyển và hưởng được nhiều lợi ích mong muốn như trên nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN