Có nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công ty Vận Tải Lưu Lê?

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa tới một địa điểm xa? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn dịch vụ vận chuyển nào là uy tín và hợp lý? Giữa hàng ngàn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa thì Công ty vận tải Lưu Lê vẫn là một trong những cái tên lớn, được giới kinh doanh đánh giá cao. Vậy chất lượng của dịch vụ vận chuyển hàng hóa Lưu Lê như thế nào? Có nên chọn dịch vụ vận chuyển của Công ty vận tải Lưu Lê hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có những thông tin hữu ích để trả lời các câu hỏi trên nhé!

Có nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa của công ty Vận Tải Lưu Lê?

Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Dịch vụ vận chuyển 24/7

Công ty vận tải hàng hóa Lưu Lê luôn có nhân viên hỗ trợ tư vấn và nhận đơn hàng 24/7, bất cứ lúc nào có nhu cầu quý khách có thể liên hệ với công ty. Điều này rất thuận tiện cho việc căn giờ nhận hàng chính xác. Chỉ cần xác định thời gian muốn đối phương nhận hàng rồi báo lại với nhân viên tư vấn.

Dịch vụ vận chuyển được giám sát chặt chẽ

Quy trình vận chuyển hàng hóa được giám sát rất chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên điều phối chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải lo lắng hàng hóa của mình bị thất lạc hay đánh tráo. Kể cả khi đó là mặt hàng vô cùng giá trị.

Dịch vụ vận chuyển với 9 toa tàu và 40 xe trung chuyển mỗi ngày

Công ty vận tải Lưu Lê sở hữu một số lượng lớn các phương tiện vận chuyển, bao gồm 9 toa tàu và 40 xe tải trung chuyển chạy liên tục hàng ngày, đáp ứng nhu cầu vân chuyển hàng hóa số lượng lớn, ở mọi lúc mọi nơi. Hàng hóa sẽ được gửi đi với tốc độ nhanh chóng.

Dịch vụ vận chuyển luôn cập nhật tiến độ giao hàng

Bạn có thể tự giám sát được quá trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam và chủ động trong công việc bởi dịch vụ vận chuyển của công ty Lưu Lê luôn cập nhật tiến độ giao hàng tới từng khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển cam kết đúng tiến độ

Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của vận tải Lưu Lê mà rất ít các dịch vụ vận chuyển có thể cam kết thực hiện đúng. Hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển tới đúng địa chỉ, đúng thời gian đã thống nhất, trao đổi trong hợp đồng.

Dịch vụ vận chuyển an toàn

Các nhân viên giao hàng đã được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản nên hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển, đảm bảo không bị hư hỏng, đổ vỡ hay gặp vấn đề gì.

Dịch vụ vận chuyển tiết kiệm chi phí

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển của Lưu Lê có mức giá rất hợp lý, với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khác hàng. Vận tải Lưu Lê cam kết chỉ thu đúng mức phí ghi trong hợp đồng, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí phát sinh nào.

Dịch vụ vận chuyển miễn phí bốc xếp hàng hóa

Bạn sẽ còn tiết kiệm được một khoản chi phí nữa bởi Lưu Lê cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa miễn phí. Các loại hàng hóa sẽ được xếp ngay ngắn, cẩn thận, phân loại rõ ràng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển đường sắt giá rẻ của Công Ty Vận Tải Lưu Lê nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn