Chuyển dọn nhà, văn phòng và dễ dàng với Vận Tải Lưu Lê

Việc chuyển nhà đối với nhiều người thì nó như một cơn ác mộng bởi quá mệt mỏi với vô số việc cần làm từ thống kê số lượng đồ đạc, chuẩn bị thùng, hộp đóng gói, sắp xếp sao cho hợp lý,… dẫn tới nhiều trường hợp sẽ bị stress quá mức trong quá trình chuyển nhà, đặc biệt là những chuyến chuyển nhà đường dài. Vấn đề đó sẽ không làm khó bạn nữa, với Vận Tải Lưu Lê cung cấp tới cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm nhất.

Chuyển dọn nhà, văn phòng và dễ dàng với Vận Tải Lưu Lê

Chuyển dọn nhà, văn phòng trọn gói, giá rẻ

Dịch vụ dọn nhà hiện đang là xu hướng tất yếu của xã hội với nhiều ưu điểm trong thời đại hiện đại của khoa học công nghệ; nó giúp bạn giải quyết những lo lắng về thời gian, công việc, chi phí vận chuyển hàng hóa, và luôn đảm bảo những món hàng yêu quý của bạn sẽ được vận chuyển một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Tưởng chừng chuyển nhà là một công việc đơn giản, nhưng thực tế nó lại nảy sinh rất nhiều vấn đề mà không hề giản đơn chút nào. Tại công ty vận tải Lưu Lê chúng tôi với kinh nghiệm vận chuyển thực tế lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình với công việc sẽ giúp quý khách chuyển nhà một cách nhanh chóng và bài bản với quy trình chuyển nhà như sau:

Thu thập thông tin khách hàng

Trước khi tiến hành bắt tay vào đóng gói, phân loại, vận chuyển hàng hóa thì chúng tôi sẽ thu thập những thông tin từ khách hàng để đảm bảo quá trình vận chuyển chính xác và hợp lý nhất như khối lượng hàng hóa, địa chỉ giao nhận, thời gian vận chuyển. Sau khi đã thu thập đầy đủ thông tin thì chúng tôi sẽ bố trí phương pháp vận chuyển tối ưu nhất, sử dụng công cụ đóng gói như thế nào, loại xe thích hợp nhất để vận chuyển để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, sau cùng là báo giá quá trình vận chuyển hợp lý nhất và kí kết hợp đồng vận chuyển.

Phân loại và đóng gói hàng

Vận tải Lưu Lê sẽ cử đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết tới gói hàng đúng giờ và giúp khách hàng phân loại các loại hàng hóa trong nhà để vận chuyển an toàn nhất. Đối với những món đồ có giá trị, món đồ dễ vỡ, dễ trầy xước sẽ được chúng tôi đánh dấu và đóng gói đặc biệt,… Còn những món đồ nội thất, đồ dùng điện tử sẽ được chúng tôi tháo dỡ và lắp đặt đúng quy trình, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho khách hàng.

Chuyển hàng lên xe và vận chuyển

Tất cả những công việc nặng nhọc liên quan tới vận chuyển hàng hóa Bắc Nam sẽ được nhân viên của vận tải Lưu Lê thực hiện một cách cẩn thận nhất, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về sự an toàn của hàng hóa khi vận chuyển lên xe cũng như quá trình vận chuyển tới điểm đến.

>>> Xem thêm: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Công Ty Vận Tải Lưu Lê nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn